Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Bảo dưỡng và sửa điều hòa tại Hà Đông giá rẻ

Điện Lạnh Quyền Lợi chuyên cung cấp dịch vụ Bảo dưỡng và sửa điều hòa tại Hà Đông, phục vụ nhanh chóng - An toàn tin cậy - Giá rẻ - Bảo hành dài hạn, Hãy đến với chúng tôi mọi nhu cầu của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

bảo dưỡng điều hòa tại nhà

Chuyên cung cấp và phục vụ sửa điều hòa tại khu vực Quận Hà Đông Uy Tín Chuyên Nghiệp.

– Khách hàng nhấc máy và gọi điện cho chúng tôi, chỉ sau 30 phút gọi điện, nhân viên kĩ tuật của chúng tôi sẽ tới đúng địa điểm chỉ định.
– Nhân viên của chúng tôi chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ hệ thống điều hòa và tư vấn cho quý khách miễn phí. Giúp quý khách lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất.
– Khi tìm được nguyên nhân và phương hướng sửa chữa, bảo dưỡng hoặc tháo lắp điều hòa, thì nhân viên của chúng tôi có trách nhiệm báo đúng tình trạng hỏng hóc và cần sửa chữa hoặc thay thế linh kiện cho quý khách hàng. Báo đúng giá cho khách hàng.
– Khi có sự đồng ý của khách hàng nhân viên của chúng tôi sẽ sửa chữa và thực hiện những quy trình chính xác nhất với yêu cầu của quý khách hàng .
– Thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng có bảo hành dài hạn, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng.
– Khi đã hoàn thành công việc cuối cùng nhân viên sẽ có giấy bảo hành tùy theo hạng mục sửa chữa, thay thế cần đến chữ ký của khách hàng và người thợ sửa, có hóa đơn VAT nếu khách hàng cần. Đảm bảo các khuyến mại cho những lần dịch vụ sau.
– Khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng và Sửa điều hòa tại Hà Đông và toàn TP. Hà Nội của Trung trâm điện tử – điện lạnh – Quyền Lợi. chúng tôi được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt dịch vụ  sửa chữa và nạp gas điều hòa tại Hà Nội uy tín, phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ.

Hãy gọi ngay cho công ty Điện Lạnh Quyền Lợi khi quý khách có nhu cầu về dịch vụ Điện Lanh - Điện Dân Dung. Chúng tôi chuyên sửa chữa và bảo dưỡng tại nhà tại khu vực Hà Nội. chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ như. Sửa điều hòa - Sửa máy giặt - sửa tủ lạnh - sửa bình nóng lạnh - sửa máy hút mùi - sửa máy rửa bát......
Chúng tôi còn phục vụ cho tất cả các hãng có Uy Tín và Thương Hiệu lớn nhất Việt Nam như Hiện Nay.
Chuyên cung cấp cho hãng Panasonic - Daikin - LG - Sanyo - Funiki - Misumisi - Media - Hitachi - Toshiba - TCL...........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét