Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Sửa điều hòa tại Ngô Quyền - Hà Đông

Trung Tâm sửa điều hòa tại Hà Đông Hà Nội Uy Tín Chất Lượng - Bảo Hành Dài Hạn.
Sửa điều hòa Tại Ngô Quyền - Hà Đông có mặt 24/24 tại nhà chỉ trong vòng 20 phút - gọi là có - nhanh chóng - chuyên nghiệp -chất lượng - hiệu quả - giá rẻ - bảo hành dài hạn.
Chúng tôi đi lên cùng năm tháng theo khách hàng phục vụ khách hàng mang tính chất lâu dài và lấy chất lượng đặt lên hàng đầu,đã và hiện đang là một trung tâm hàng đầu về dịch vụ sửa điều hòa uy tín nhất hiện nay.
Có rất nhiều nguyên nhân tạo nên chiếc điều hòa nhà bạn bị hư hỏng khiến cho quý khách khó chịu và không thể tập trung công việc,những nguyên nhân chính dẫn đến hỏng hóc là do tháo lắp điều hòa không đúng kỹ thuật và một số nguyên nhân như sau.

1. Điện cấp vào nhưng không chạy hoặc chạy một lúc thì báo lỗi.
2. Không thường xuyên bảo dưỡng định kì.
3. Do kĩ thuật lắp đặt không đúng dẫn đến mất gas.
4. Bật điều khiển không nhận do lỗi mạch hay hỏng mạch.
5. Bị nhảy aptomat liên tục khi đang bật máy.

ảnh minh họa.


Trung tâm Điên Lạnh Quyền Lợi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa tại khu vực Quận Hà Đông
.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được khắc phục nhanh chóng và kịp thời đồng thời tránh sinh ra các hỏng hóc phát sinh khác.
Cách khắc phục và báo giá
Dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội giá rẻ uy tín chuyên nghiệp,báo đúng giá không chặt chém khách hàng,thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng bảo hành dài hạn từ 6 tháng - 1 năm.Qúy khách hàng có nhu cầu sửa điều hòa trên địa bàn Hà Nội chỉ cần gọi đến số 0981 915 131. Điện Lạnh Quyền Lợi sẽ cử nhân viên kỹ thuật có mặt kịp thời để làm nhanh cho khách hàng.

Các lỗi thường gặp của máy điều hòa.
Hỏng tụ
Hỏng mạch
Thiếu gas nhấp nháy đèn
Chảy nước 
Cháy quạt
Đóng tuyết dàn lạnh
Các nguyên nhân trên là những yếu tố chính gây nên chiếc điều hòa nhà bạn bị hư hỏng nặng và hư hỏng phát sinh, Chính vậy khi điều hòa nhà quý khách có hiện tượng hỏng hóc ngay lập tức gọi đến Điện Lạnh Quyền Lợi để khắc phục và sửa chữa tránh trường hợp cố sử dụng xong một thời gian điều hòa nhà quý khách bị hỏng quá lặng rồi khi đó lại quá là tồn kém hơn lúc ban đầu...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét