Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa tại Quận Hà Đông.

Quý khách có nhu cầu sửa điều hòa tại Hà Đông xin hãy liên lạc và cung cấp địa chỉ cho chúng tôi chỉ sau 30 phút kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà quý khách để phục vụ !!!
LH : 0981 91 51 31 - 0466 863 551.


Điện Lạnh Quyền Lợi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa tại Quận Hà Đông.

Nếu quý khách đếm với chúng tôi thì mọi nhu cầu về dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông - Hà Nội, sẽ được những nhân viên kỹ thuật giỏi nhất phục vụ quý khách và sẽ mang đến một dịch vụ tốt nhất tới mọi quý khách hàng.
1. Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm tốt nghiệp các trường đào tạo nghề chính quy về sửa chữa điện lạnh, có nhiều kinh nghiệm về sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng - vệ sinh, lắp đặt, tháo dỡ, tháo lắp, di dời, di chuyển vị trí lắp đặt ... điều hòa nhiệt độ. 

2. Khách hàng gọi sửa điều hòa, được nhân viên kỹ thuật đến phục vụ chỉ sau 20 - 30 phút gọi.

3. Được giao nhiệm vụ của hệ thống cửa hàng, nhân viên có trách nhiệm kiểm tra máy cho khách hàng không tính phí.

4. Khi bắt được nguyên nhân và phương hướng cần sửa chữa, thì nhân viên báo đúng tình trạng hỏng hóc và cần sửa chữa hoặc thay thế linh kiện. Báo đúng giá cho khách hàng.
5. Khi có sự đồng ý của khách hàng nhân viên có trách nhiệm tập chung chuyên môn cần khắc phục, đảm bảo kỹ thuật cho một lần sửa chữa.

6. Thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng có bảo hành dài hạn, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng:

7. Khi đã hoàn thành công việc cuối cùng nhân viên sẽ có giấy bảo hành tùy theo hạng mục sửa chữa, thay thế cần đến chữ ký của khách hàng và người thợ sửa, có hóa đơn VAT nếu khách hàng cần. Đảm bảo cho lần sửa sau quý khách sẽ không mất phí sửa.

8. Khách hàng gọi sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng - vệ sinh, lắp đặt, tháo dỡ, tháo lắp điều hòa, di dời, di chuyển vị trí lắp đặt ... điều hòa được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt sửa chữa điều hòa, phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách liên hệ hỗ trợ kỹ thuật hotline: 09345 98 665 - 0984 876 751.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận: sửa bình nóng lạnh, sửa tủ lạnh, sửa lò vi sóng, sửa máy giặt, sửa máy nước nóng, sửa máy bơm nước, sửa cây nước uống nóng lạnh, sửa máy hút ẩm ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét