Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Sửa chữa bảo dưỡng điều hòa tại Ngô Thị Nhậm - Hà Đông

 Điện Lạnh Quyền Lợi là một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa và Sửa điều hòa tại Hà Đôngtháo lắp điều hòa, lắp dặ di dời vị trí máy điều hòa có thâm niên trên 10 năm trong nghề chúng tôi luôn hiểu rõ khách hàng đang muốn gì và cần gì ,chúng tôi luôn sẵn sàng thức trực bất cứ khi nào quý khách gọi đến trung tâm qua HOTLINE : 09345 98 665  để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ  24 /24.Chúng tôi tự hào là đơn vị luôn đi tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa tại Ngô Thị Nhậm - Hà Đông.



Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại quận Cầu Giấy Thành Phố Hà Nội.

Bên cạnh Điện Lạnh Quyền Lợi còn có những đội ngũ kỹ thuật hùng hậu nhiệt tình tay nghề cao ,được đào tạo qua trường lớp và kinh nghiệm thực tế chúng tôi luôn cam kết với khách hàng chữ '' tín '' về lâu dài ,chuyên nghiệp về hình thức cũng như trách nhiệm cao trong công việc .Qúy khách hoàn toàn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.Các dịch vụ của :

ĐIỆN LẠNH QUYỀN LỢI : Chuyên cung cấp các dịch vụ như.

 - Dịch vụ sửa điều hòa.

 - Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa.


 - Dịch vụ sửa bình nóng lạnh.

 - Dịch vụ sửa tủ lạnh ,máy giặt...

Chúng tôi muốn cùng khách hàng vươn xa hơn để tạo nên thương hiệu Điện Lạnh Quyền Lợi lớn mạnh và sự tín nhiệm của khách hàng đến với chúng tôi.Vì  phương châm mong muốn phát triển quan hệ với khách hàng trong lâu dài nên chúng tôi cam kết luôn vì quyền lợi khách hàng để phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét