Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Sửa điều hòa tại Hà Đông giá rẻ

Dịch vụ suadieuhoataihadong-quyenloi.blogspot.com/ là một trong những trung tâm uy tín nhất hiện nay,được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như chế độ bảo hành dài hạn.Qúy khách hàng tại cầu giấy có nhu cầu tìm thợ sửa điều hòa tại Hà Đông giá rẻ mà không biết phải tìm trung tâm dịch vụ nào là tốt và uy tín lâu dài nhất .Hãy đến với dịch vụ sửa điều hòa Quyền Lợi của chúng tôi chắc chắn sẽ yên tâm hơn ,mà chi phí bỏ ra là hợp lý



Hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện công việc sửa điều hòa cam kết khắc phục tối ưu những vấn đề hư hỏng hiện tại.Đảm bảo công việc nhanh chóng không làm mất thời gian mà chất lượng làm việc lại hiệu quả.Mỗi năm chúng tôi đáp ứng trên 3000 lượt khách không những trên địa bàn Quận Hà Đông mà còn tiếp nhận khách hàng tại khắp Hà Nội, phục vụ tận tình chu đáo và chuyên nghiệp.

Chuyên cung cấp dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Đông uy tín giá rẻ.

Chúng tôi chuyên sửa chữa ,bảo dưỡng và tháo lắp điều hòa tại Hà Nội với mạng lưới 6 cơ sở để đáp ứng nhu cầu dịch vụ tại nhà cho khách hàng.Dịch vụ sửa điều hòa tại Quận Hà Đông là một trong 6 cơ sở tại Hà Nội.

Các nguyên nhân phổ biến gây nên sự cố hỏng hóc :
Do dòng điện chập chờn hoặc không đủ để tải điều hòa chạy
Dùng lâu không bảo dưỡng điều hòa định kì
Máy lâu ngày không sử dụng bị chuột cắn dây điện gây chập cháy
Điều hòa để ngoài trời với nhiệt độ cao khiến block ngắt liên tục

Chỉ cần nhấc máy và gọi đến trung tâm qua HOTLINE : 0981 915 131 - 0466 863 551. và tóm tắt về công việc cần chúng tôi giúp đỡ .Chỉ trong vòng 15 – 20 phút thợ kĩ thuật sẽ đến tại nhà và thực hiện công việc nhanh chóng mà không làm mất thời gian vàng bạc của quý khách,sau đây chúng tôi xin đưa ra báo giá cụ thể thay thế các linh kiện như sau :

Báo giá dịch vụ sửa chữa và thay thế vận tư - Điện Lạnh Quyền Lợi.
– Thay tụ  : 350k
– Thay gas toàn bộ : 480k ( 6000/1 psi )
– Sửa mạch  : 550k
– Thay mạch : 1.450k
– Sửa chảy nước : 180k
– Điều khiển đa năng : 250k .Loại chính Hãng : 380k
Các báo giá trên áp dụng cho tất cả các hộ gia đình và văn phòng công ty.

Tìm Hiểu Thêm :

Kính thưa quý khách hàng tại Hà Đông .Các trung tâm khác mà không sửa được . hoặc tháo lắp điều hòa sai kỹ thuật Chúng tôi nhận sửa điều hòa đã qua tay và chế độ bảo hành vẫn giữ  nguyên như chúng tôi vừa sửa mới.Xin cảm ơn./

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét