Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa tại khu vực Quận Hà Đông Uy Tín Chất Lượng giá rẻ

Điều hòa sau 1 thời gian sử dụng thường hoạt động kém hiệu quả (kém lạnh, kém nóng, kêu, báo lỗi,…) do bị bám bụi, thiếu gas,… Bảo dưỡng điều hòa định kỳ sẽ giúp điều hòa của bạn hoạt động tốt hơn, đỡ tốn điện hơn.


Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà Hà Nội Uy Tín Chất Lượng.


Điện lạnh Quyền Lợi - Chuyên hợp đồng Sửa điều hòa tại Hà Đông cho gia đình, cơ quan ... Bảo dưỡng điều hòa cho các tòa nhà cao tầng, chung cư cao cấp, biệt thự ... Liên hệ : 0981 91 51 31 - 0466 863 551. Để được sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa và tháo lắp điều hòa tại nhà.
Chúng tôi, công ty điện nước điện lạnh Quyền Lợi là một trong những công ty hàng đầu Hà Nội trong lĩnh vực điều hòa, ưu tín, chất lượng đã được khách hàng khẳng định trong quá trình hoạt động suốt 5 năm qua. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được sử dụng một dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, với giá thành hợp lý nhất.

BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA TẠI NHÀ

Chúng tôi nhận bảo dưỡng điều hòa tại nhà và cơ quan, quý khách ở nội thành Hà Nội được phục vụ nhanh tại Cầu Giấy, Mỹ Đình, Thanh Xuân, Ba Đình,… Nhận bảo dưỡng tất cả các loại điều hòa một chiều và hai chiều của các hãng LG, Daikin, Panasonic, Đaikin,…
Không chỉ bảo dưỡng điều hòa, chúng tôi còn sửa điều hòa, nhận sửa chữa khắc phục tất cả các sự cố ở điều hòa như: không chạy, bị mất nguồn, lúc lạnh, lúc không lạnh, chạy liên tục nhưng không lạnh,…
Và lắp đặt điều hòa cho quý khách với giá cả cạnh tranh nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét